Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/mackoris/er/wp-content/plugins/revslider/includes/operations.class.php on line 2854

Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/mackoris/er/wp-content/plugins/revslider/includes/operations.class.php on line 2858

Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/mackoris/er/wp-content/plugins/revslider/includes/output.class.php on line 3708
เล่าเเบรนด์อย่างไรให้กลายเป็นเรื่อง – VTAC E-Commerce

#STORYBRANDING #เล่าเเบรนด์อย่างไรให้กลายเป็นเรื่อง…

หากท่านเป็น #เจ้าของธุรกิจ #ที่ปรึกษามืออาชีพ หรือ #เจ้าหน้าที่ทางการตลาด ที่กำลังนำพาธุรกิจของท่านฝ่าคลื่นลมของการเปลี่ยนแปลงแต่ยังขาดซึ่งทิศทาง สาเหตุอาจจะเป็นได้ว่า ท่านยังไม่เข้าใจว่าจริงๆแล้ว ว่าท่านไม่รู้ว่าจะเริ่มเล่าเรื่องยังไง เริ่มวิธีคิดอย่างไร ใช้กระบวนการอะไรบ้าง

เมื่อไหร่ก็ตามที่ท่าน สามารถค้นพบ #แก่นเรื่องเล่าของท่าน แล้ว ท่านจะค้นพบความสามารถหนึ่งอย่างที่อัจฉริยะทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น สตีฟ จอบส์/บิล เกทส์/ไมเคิล จอร์แดน/คุณตัน โออิชิ/คุณวิกรม กรมดิษฐ์ ล้วนแล้วแต่มีเหมือนกันหมดนั่นคือ #การโฟกัส กับการสร้างผลงานที่มีความสำคัญยิ่งเพียงเท่านั้น

#การเล่าเรื่อง หรือ #STORYTELLING ที่ใครๆต่างบอกว่ายากนั้น มันจะไหลออกมาเองโดยธรรมชาติเพราะว่าท่านได้รู้วิธีการสร้างแบรนด์อย่างไรเป็นเรื่องราวไปเรียบร้อยแล้ว

หลักสูตรนี้ถูกออกแบบมาเพื่อเชิญชวนผู้ประกอบการให้ #ถอยหลังหนึ่งก้าว เพื่อตรวจสภาพตนเองก่อนจะจัดทัพเพื่อรับกับ #ศึกใหญ่ คือสมรภูมิเศรษฐกิจในปีหน้า

เมื่อวันที่ 8 ธัวาคม 2562 ที่โรงแรมเดอะวันโฮเทล ขอบคุณอาจารย์โชน พีระวัฒน์ ที่ได้มาบอกเล่าเทคนิิคสุดยอดให้การเล่าเรื่องแบรนด์ธรรมดากลายเป็นการเพิ่มมูลค่าสินค้า และปิดการขายได้อย่างมืออาชีพ ขอบคุณนักเรียนที่น่ารักทุกท่าน ที่ให้ความสนใจให้ความร่วมมือร่วมทำกิจกรรมต่างๆอย่างกระตือรือร้น พวกเรา Vtac หวังเป็นอย่างยิ่งว่า คลาสในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มทักษะความรู้ ในการเล่าเรื่องแบรนด์ เพิ่มไอเดียในการสร้างสรรคอนเทนต์ดีๆ ให้ทุกท่านนำไปต่อยอดและพัฒนาธุรกิจ และปิดการขายได้อย่างมืออาชีพมากยิ่งขึ้น

Related Posts

Leave a Reply