Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/mackoris/er/wp-content/plugins/revslider/includes/operations.class.php on line 2854

Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/mackoris/er/wp-content/plugins/revslider/includes/operations.class.php on line 2858

Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/mackoris/er/wp-content/plugins/revslider/includes/output.class.php on line 3708
ขายออนไลน์ เริ่มได้ง่ายๆ แค่รู้วิธี – VTAC E-Commerce

Not trying to change a world, but try to make a change.   
ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจเปิดคอร์สนี้ขึ้นมาเพื่อช่วยให้คุณเข้าใจ และมองภาพใหญ่ในการขยายกิจการ
สู่โลกออนไลน์ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ว่าการ ‘’ขายออนไลน์ เริ่มได้ง่ายๆ แค่รู้วิธี!!!   สิ่งที่เรานำมาแชร์สามารถต่อยอดไปเป็นธุรกิจออนไลน์แบบยั่งยืน คุณจะเหนื่อยน้อยแต่ได้มาก  คุณจะได้ยอดขายเพิ่มขึ้น แต่ค่าใช้จ่ายกลับน้อยลง พร้อมให้แนวคิดเจาะลึกทุกข้อสงสัยว่าขายบนอีคอมเมิร์ซเริ่มยังไง  เราดีใจที่ทุกท่านสละเวลามาเปิดรับไอเดียใหม่ๆและเรียนรู้เพิ่มเติม เกี่ยวกับการเริ่มขายสินค้าบนโลกออนไลน์                      ขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้อีกครั้ง และเราเชื่อว่า ความสำเร็จในธุรกิจออนไลน์ไม่ต้องเริ่มให้ไกลตัว  “จงเริ่มจากสิ่งที่คุณมี” จงอย่าวิ่งตามคนอื่น เพราะคุณจะวิ่งได้เร็วและดีในลู่วิ่งของตนเอง      

ภาพบรรยากาศในงานที่ผ่านมาเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2561 เวลา 17.30 -20.00 น ร้านอาหาร Cefeteria 

และสำหรับท่านที่อินบอกซ์เข้ามาทั้งหน้าเว็บเพจVtac และใน Line@ ว่าเสียดายและอยากให้มีคลาสแบบนี้อีกนั้น                       

แอดมินขอแจ้งให้ทราบว่าคอร์สดีๆ มีมาอีกแน่นอนค่ะ แต่จะเป็นเมื่อไหร่และที่ไหนนั้น ทาง Vtac จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งผ่านเว็บเพจ และ Line@Vtacecommerce    

Related Posts

Leave a Reply