Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/mackoris/er/wp-content/plugins/revslider/includes/operations.class.php on line 2854

Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/mackoris/er/wp-content/plugins/revslider/includes/operations.class.php on line 2858

Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/mackoris/er/wp-content/plugins/revslider/includes/output.class.php on line 3708
10 สินค้าขายดีบนโลกออนไลน์ ปี 2018 – VTAC E-Commerce
what to sell online in thailand

10 สินค้าขายดีบนโลกออนไลน์ ปี 2018

ในยุคเศรษฐกิจแบบนี้คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจกับการทำธุรกิจส่วนตัว มากกว่าจะเป็นลูกน้องคนอื่นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หลายคนจึงนิยมหันมาขายของออนไลน์ เนื่องจากการหารายได้จากงานประจำอย่างเดียวอาจจะไม่เพียงพอ รวมไปถึงอาชีพเสริมในปัจจุบันก็มีความหลากหลาย ทั้งช่องทางการหารายได้ในระบบ Online ผ่าน Social Media ต่างๆ เอื้อให้การขายของออนไลน์สะดวกกว่าแต่ก่อน ทำให้ทุกคนอยากขายของออนไลน์ มากขึ้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาช่องทางการขายของออนไลน์ แต่กลับมีคำถามที่ยังสงสัย เช่น แล้วจะขายอะไรดี บนโลกออนไลน์ เพราะอะไรๆคนอื่นเขาก็ขายกันหมดแล้ว แถมยังมีคู่แข่งจำนวนมาก จะหาสินค้าที่แตกต่างมาขายก็ไม่รู้จะไปหาที่ไหน ถ้าคุณยังคิดไม่ออก เราได้รวบรวมและวิเคราะห์ 10 เทรนด์สินค้าที่มาแรง และกำลังเติบโตสูง ที่สำคัญให้ผลกำไรดี มาแนะนำสำหรับคนที่อยากขายของออนไลน์ ซึ่งคุณสามารถนำไอเดียนี้ไปต่อยอดธุรกิจของคุณได้

ขาย-ของ-ออนไลน์-ขาย-อะไร-ดี---phone-accessories

1. ขายอะไรดีบนโลกออนไลน์ : อุปกรณ์มือถือ (Phone Accessories)

เนื่องจากเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตของเราอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ตลาดสินค้าไอทีและอุปกรณ์ต่างๆ จึงมีโอกาสเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง แถมมีอุปกรณ์ใหม่ๆออกมาจนบางครั้งลูกค้าเองยังตามไม่ทัน จากการสำรวจข้อมูลของอุปกรณ์อุตสาหกรรมเสริมโทรศัพท์มือถือ คาดว่าในปี 2565 จะมีมูลค่าสูงถึง 107.3 พันล้านดอลล่า ซึ่งอุปกรณ์เสริมที่มีการเติบโตตลอดเวลา เช่น เคสมือถือ,  ฟิล์มหน้าจอ, ชุดซ่อมมือถือ, สายชาร์จมือถือ หูฟัง และอุปกรณ์เสริมต่างๆ เพราะฉะนั้นหากจะ ขายของออนไลน์อะไรดี ในปี 2018 นี้ คงหนีไม่พ้นอุปกรณ์มือถือ ตราบใดที่แต่ละค่ายยังไม่หยุดผลิตมือถือรุ่นใหม่ๆออกมา พ่อค้าแม่ค้าขายออนไลน์ที่คิดไม่ออก ว่าขายของออนไลน์ขายอะไรดี สินค้าเสริมสำหรับหมวดไอที เป็นตลาดที่ยังมีพื้นที่ส่วนแบ่งให้คุณได้ทำกำไรแน่นอนค่ะ

ขาย สินค้า ออนไลน์ - แอธลีเชอร์---athleisure

2. ขายอะไรดีบนโลกออนไลน์ : แอธลีเชอร์ (Athleisure)

หลายคนอาจไม่คุ้นกับคำนี้ แต่ถ้าบอกว่ามันคือเทรนด์ที่คนวัยทำงานหรือหนุ่มสาววัยรุ่นหันมาแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าแนว Sport ซึ่งกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จึงทำให้สินค้าในกลุ่มนี้สามารถขายได้หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น เสื้อแขนยาวกีฬา กางเกงขายาวกีฬา หมวกแนวกีฬา รองเท้าสไตล์ลำลอง ไปจนถึงยกทรงที่ออกแนวสปอร์ต หลากสีและหลายรูปแบบที่มีจำหน่ายในท้องตลาด ถ้าคุณอยากขายของออนไลน์ สินค้าในหมวด แอธลีเชอร์ (Athleisure) ยังมีคู่แข่งไม่มากนักสำหรับคนที่อยากขายอะไรดี บนโลกออนไลน์แต่ยังคิดไม่ออก

ขาย สินค้า ออนไลน์ - แบ็คแพ็ค-(Backpack)

3. ขายอะไรดีบนโลกออนไลน์ : แบ็คแพ็ค (Backpack)

ต้องถือว่าเป็นแฟชั่นและกระแสยอดฮิตที่กำลังมาแรงในตอนนี้เลยก็ว่าได้สำหรับการสะพายกระเป๋าเป้ มองไปทางไหนก็มีแต่คนสะพายกระเป๋าเป้เท่ๆ น่ารักๆ ใครที่อยากขายของออนไลน์ แล้วกำลังคิดว่า ขายอะไรดี แนะนำสินค้าตัวนี้เลยค่ะ ข้อดีคือไม่ว่าจะไปไหนมาไหนก็พกพาได้สะดวก และจุของได้มากมาย โดยเฉพาะกระเป๋าแบ็คแพ็คเทรนด์ใหม่ที่มีสาย USBสามารถชาร์จแบตโทรศัพท์มือถือได้ เหมาะกับสาวๆสไตล์ Sport Girl ทั้งหลาย ซึ่งในปัจจุบันกระเป๋าเป้ มีให้เลือกซื้อมากมาย หลากหลายรูปแบบ หลายยี่ห้อ สีสัน สดใส สะดุดตา รับรองว่าเป็นสินค้าที่ทำราคาได้ดีบนโลกออนไลน์และไม่ตกเทรนด์ง่ายๆแน่นอน การมองหาสินค้าที่มีฟังก์ชั่นตอบสนองความต้องการกลุ่มเป้าหมายยุคนี้ สินค้าสำหรับขายของออนไลน์ นั้นจะต้องมาครบฟังก์ขั่นบวกกับตอบโจทย์ลูกค้า รับประกันว่าคุณจะขายดีเป็นพลุแตก

ขาย-สินค้า-ออนไลน์---อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์-(Bluetooth-Electronic)

4. ขายอะไรดีบนโลกออนไลน์ : อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ (Bluetooth Electronic)

ในยุคที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยี ยิ่งทำให้สินค้าประเภทนี้ขายดีไม่มีดรอป ที่สำคัญผู้บริโภคเริ่มหันมาซื้ออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ประเภทอื่นๆมากขึ้น เช่น กล้องวงจรปิด กล้องถ่ายรูป แต่ต้องทำใจกันนิดในเรื่องของสินค้าค้างสต็อก เมื่อเทคโนโลยีไปไว ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้กับสินค้าที่ยังไม่ทันขายก็เอ้าท์ไปแล้ว ใครคิดจะ ขายของออนไลน์สินค้าประเภทนี้ ต้องเร็วและสร้างสรรค์ ทั้งตามเทรนด์เร็ว ทำตลาดเร็ว ขายเร็ว และที่สำคัญคุณต้องหมั่นคิดไอเดียโปรโมชั่นออกมาอัพเดตตลอดเวลา ซึ่งเดียวนี้คนนิยมถ่ายรูปและตัดต่อวิดีโอกันมากขึ้น ใครๆก็อยากเป็นส่วนหนึ่งในโลกออนไลน์ ทำให้ตลาดยังคงต้องการสินค้าประเภทนี้เป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้น คำถามที่ว่า ขายของออนไลน์ อะไรดี บนโลกออนไลน์ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ทำกำไรให้คุณอย่างงาม

ขาย-สินค้า-ออนไลน์---หลอดไฟเปลวเทียน-(Flame-lamps)

5. ขายอะไรดีบนโลกออนไลน์ : หลอดไฟเปลวเทียน (Flame lamps)

กลุ่มที่น่าจับตามอง สำหรับคนที่อยากขายของออนไลน์ ไม่ควรมองข้าม อุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งบ้าน มีความสำคัญต่อระบบเศรษฐกิจของประเทศ ซึ่งร้อยละ 90 เป็นผู้ประกอบการไทยที่ส่วนใหญ่ทำการผลิตเพื่อส่งออก จากข้อมูลสถิติมีการค้นหาหลอดไฟตกแต่งบ้านในอันดับต้นๆ และหลอดไฟเปลวเทียนก็เป็นหนึ่งในนั้น เพราะมีการออกแบบที่สร้างสรรค์ และดูสะดุดตา ในขณะที่ร้านค้าจำหน่ายขายของออนไลน์ ยังมีน้อย จึงส่งผลให้ราคาสินค้าประเภทนี้ยังทำกำไรได้ดี หากคุณกำลังมองหาสินค้าที่มีกำไรสูงไม่ควรพลาดสินค้านี้ เพราะฉะนั้น ขายอะไรดีบนโลกออนไลน์??? ไอเดียที่จะขายหลอดไฟดีไซน์เก๋ๆ ก็เหมาะอย่างยิ่ง เพียงแค่คุณทำการตลาดสำหรับคนที่ต้องการหาของใช้ตกแต่งร้านค้าหรือตกแต่งในที่พักอาศัย

ขาย-สินค้า-ออนไลน์---ปากกาลบรอยขีดข่วนบนผิวรถ-(Car-Scratch-Remover)

6. ขายอะไรดีบนโลกออนไลน์ : ปากกาลบรอยขีดข่วนบนผิวรถ (Car Scratch Remover)

เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถลบรอยขีดข่วนจากรถยนต์ได้ ค่อนข้างเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับผู้ที่รักรถ ซึ่งในต่างประเทศรวมทั้งสหรัฐอเมริกาแคนาดามีแนวโน้มความต้องการที่สูงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งปากกาชนิดนี้สามารถลบร่องรอยจากการถูกขีดข่วนบนสีรถยนต์ มอเตอร์ไซด์ โดยเฉพาะรอยขีดข่วนขนาดเล็ก และที่สำคัญไม่มีสารเคมีอันตรายใดๆ ที่ทำลายสีรถ เป็นสินค้าที่สามารถขายได้จริง ด้วยราคาที่ไม่สูงมาก เพียงทำการตลาดให้ถูกกลุ่มเท่านั้น หากคุณกำลังมองหาสินค้าให้ตรงกับความต้องการของลูกค้ากลุ่มเฉพาะ ทุกครั้งคุณมีคำถามว่า ขายของออนไลน์ขายอะไรดี ก็เป็นคำถามที่มีคำตอบให้คุณ แค่ตั้งคำถามแรกให้ถูกก่อนว่าคุณขายของออนไลน์ให้กับใคร แล้วคำตอบที่จะหาของมาขายออนไลน์ก็จะมาเอง อย่างเช่น ปากกาลบรอยขีดข่วน ที่เรากล่าวมา

ขาย-สินค้า-ออนไลน์---ตู้ปลาอเนกประสงค์-(Desktop-Aquarium)

7. ขายอะไรดีบนโลกออนไลน์ : ตู้ปลาอเนกประสงค์ (Desktop Aquarium)

ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมตู้ปลา ติดอันดับสินค้าที่แนะนำมา ขายออนไลน์ เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีตลาดค่อนข้างกว้าง ไม่จำเป็นต้องเจาะเฉพาะกลุ่ม เพราะไม่ว่าเด็ก หรือผู้ใหญ่ก็สามารถใช้ประโยชน์ได้จริง ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างตู้ปลาและกระถางปลูกผักหรือสมุนไพรแบบไร้ดินในระบบปิด ของเสียจากปลาสามารถเป็นสารอาหารสำหรับพืช และพืชสามารถทำให้น้ำสะอาดขึ้นได้ เป็นสินค้าที่ค่อนข้างมีความสร้างสรรค์ เพราะสามารถสร้างระบบนิเวศสวนสมุนไพรในร่มด้วยตัวเองได้ ไอเดียดีแถมเหมาะสำหรับคนรักธรรมชาติที่อยากขายของออนไลน์ แต่ไม่รู้ว่าจะขายอะไรดี

ขาย-สินค้า-ออนไลน์---ขวดน้ำสุนัขแบบพกพา-(Dog-Water-Bottle)

8. ขายอะไรดีบนโลกออนไลน์ : ขวดน้ำสุนัขแบบพกพา (Dog Water Bottle)

เวลาที่เราไปซุปเปอร์มาร์เก็ต มักจะเห็นคนที่เลี้ยงสัตว์มาซื้ออาหารสัตว์เป็นกระสอบๆ บวกกับของใช้ของสัตว์เลี้ยงอื่นๆ อีกเพียบ แต่ในโลกออนไลน์ก็ขายดีไม่แพ้กัน ยิ่งเป็นสินค้าที่ตอบโจทย์กลุ่มคนเลี้ยงสุนัข ซึ่งเป็นสัตว์เลี้ยงยอดนิยมอันดับต้นๆ ก็ยิ่งมีโอกาสเติบโตได้ง่ายขึ้น เช่น ขวดน้ำสุนัขแบบพกพาที่ถือเป็นนวัตกรรมที่เรียบง่ายแต่ได้รับความนิยมมาก ยิ่งไปกว่านั้นสามารถใช้ได้แม้อยู่ในรถ ทำให้น้ำไม่หกเลอะเทอะ  แม้ในที่คับแคบสามารถพกพาได้สะดวก เห็นไหมคะว่า คนรักสุนัขยินดียอมจ่ายให้กับเพื่อนคู่ใจแน่นอน ขายของออนไลน์ ขายอะไรดี สามารถลองเอาไอเดียหาสินค้าสำหรับคนรักสัตว์มา ขายออนไลน์ ก็ไม่เลวทีเดียวใช่ไหมคะ

ขาย-สินค้า-ออนไลน์---โดรนติดกล้อง-(Drones)

9. ขายอะไรดีบนโลกออนไลน์ : โดรนติดกล้อง (Drones)

หลายปีที่ผ่านมาเชื่อว่าหลายๆคนคงคุ้นหูกับคำว่าโดรนกันเป็นอย่างดี ซึ่งเป็นนวัตกรรมอัจฉริยะแบบใหม่ที่ผลิตขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้งานหลากหลายด้านมากขึ้น ทั้งการบังคับโดรนเพื่อเกมกีฬา เพื่อความเพลิดเพลิน หรือเพื่อใช้ประโยชน์ด้านการถ่ายภาพ เป็นสินค้าที่ขายดีและแปลกใหม่เป็นอย่างมาก ยิ่งปัจจุบันการขายของออนไลน์ทำได้ง่ายยิ่งขึ้น ถ้าร้านค้าออนไลน์ของคุณเป็นทางเลือกหนึ่งให้กับลูกค้าก็จะดีไม่น้อย แถมโดรนติดกล้องก็มีหลากหลายรุ่น หลากหลายขนาด ราคาตั้งแต่หลักพันไปถึงหลักหมื่น กลุ่มลูกค้าก็ต้องการทางเลือก และความคุ้มค่า ตลอดไปจนถึงคุณภาพที่ตอบโจทย์การใช้งาน ขายของออนไลน์อะไรดีนั้น โดรนติดกล้อง ก็เป็นเสมือนของเล่นคุณผู้ชายที่ชอบลองของใหม่ๆในการถ่ายภาพมุมสูง

ขาย-สินค้า-ออนไลน์---นาฬิกาวัดชีพจร-(Fitness-Tracker-Watch)

10. ขายอะไรดีบนโลกออนไลน์ : นาฬิกาวัดชีพจร (Fitness Tracker Watch)

เนื่องจากปี 2018 เป็นปีแห่งการออกกำลังกาย ผู้คนหันมาทานอาหารเพื่อสุขภาพ และออกกำลังกายกันอย่างแพร่หลาย เพราะสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญที่สุด แถมยังมีกิจกรรมที่ส่งเสริมการออกกำลังออกมาถื่ยิบ ไม่ว่าจะกิจกรรมวิ่งก็ดี กิจกรรมปั่นจักรยานก็ดี ทำให้ตลาดมีความต้องการเป็นอย่างมาก ถ้าใครอยากขายของออนไลน์ นาฬิกาวัดชีพจรก็เป็นอีกไอเดียหนึ่ง และกำลังเป็นที่แพร่หลาย และมีแนวโน้มนิยมใส่กันมากขึ้น การที่ผู้ออกกำลังกายมองหาสินค้าที่จะมาช่วยเก็บบันทึกผลกิจกรรมมากเท่าไหร่ นาฬิกาวัดชีพจรจึงกลายเป็นปัจจัยสำคัญเสมือนแรงกระตุ้นที่ช่วยเพิ่มแรงจูงใจให้กับการออกกำลังกายกลับมามีสีสันมากขึ้นเท่านั้น สิ่งสำคัญที่สุดคือ สามารถวัดผลการออกกำลังกายได้จริง โดยมีสถานะ จำนวนก้าว ระยะทาง เวลา และชีพจร ได้รู้ถึงความหนักเบาของการออกกำลังกายจริงๆ พร้อมเช็คข้อมูลย้อนหลังได้ ขายอะไรดีบนโลกออนไลน์ในตอนนี้ คงหนีไม่พ้น นาฬิกาวัดชีพจร ซึ่งจัดเป็นสินค้าที่มาสร้างสีสันในหมู่นักออกกำลังกายเป็นอย่างมาก

สินค้าที่เราแนะนำสำหรับขายของออนไลน์ให้นั้น เป็นอีกไอเดียที่จะช่วยให้คุณลงทุนขายสินค้าที่สร้างสรรค์และตอบโจทย์ลูกค้าได้ และสินค้าเหล่านี้จะยังคงขายได้อยู่ตลอดอีกด้วย เพียงคุณไม่กลัวที่จะเริ่มต้น และพร้อมที่จะปรับตัวให้ได้เสมอ โอกาสในการขายของออนไลน์ยังมีอยู่มาก อยู่ที่คุณจะมองเห็นหรือมองผ่านการขายของออนไลน์เป็นเพียงการเริ่มต้นเปิดร้านโดยใช้ต้นทุนที่ต่ำ แค่คุณศึกษาช่องทางและตัดสินใจเลือกว่าจะ ขายอะไรดีบนโลกออนไลน์ปี 2018 ยังมีสินค้าที่แปลกใหม่และน่าสนใจอีกมากมาย คุณสามารถนำสินค้าที่เราแนะนำไปเป็นไอเดียเพื่อที่จะได้มองเห็นช่องทางได้มากขึ้น และนอกเหนือจากสินค้าที่แปลกใหม่แล้ว ความซื่อสัตย์และการใส่ใจลูกค้าก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะไม่ว่าคุณจะขายอะไร ก็จะมีลูกค้าที่ประทับใจในการบริการของคุณ และบอกต่อๆกันทำให้ธุรกิจของคุณสามารถอยู่บนโลกออนไลน์ได้ต่อไป